Thursday, February 03, 2005

"The Windows," by George Herbert

This poem was the inspiration for my blog title; its description of how God uses us is a great reflection on how beautiful it is when God's grace changes our lives, just like some brittle crazy glass becomes a dazzling stained glass window when given the right combination of color and light.

Lord, how can man preach thy eternal word?
He is a brittle crazy glass:
Yet in thy temple thou dost him afford
This glorious and transcendent place,
To be a window, through thy grace.

* * * * * * * *

Doctrine and life, colours and light, in one
When they combine and mingle, bring
A strong regard and awe: but speech alone
Doth vanish like a flaring thing,
And in the ear, not conscience ring.

"The Windows," by George Herbert (1593-1633)

(stanza 2 omitted)


10 comments:

pastor said...

hey molly. just stopped by (my few minutes of internet surfing before i call it day). anyhoo!!

george herbert!!! perhaps i've been ignorant of this poet until recently going thru one of keller's messages... joseph's coat was the poem. since your post makes my second exposure to his works, i think i'm going to be looking into works this week.

thanks for your insights. i'll definitely be sending as well as visiting the pm's blogs!

God bless!

Anonymous said...

thx for posting a great poem.

Tish said...

Molly! I love George Herbert. Are you familiar with this one?

LOVE (III)

Love bade me welcome, yet my soul drew back,
Guilty of dust and sin.
But quick-ey'd Love, observing me grow slack
From my first entrance in,
Drew nearer to me, sweetly questioning
If I lack'd anything.

"A guest," I answer'd, "worthy to be here";
Love said, "You shall be he."
"I, the unkind, the ungrateful? ah my dear,
I cannot look on thee."
Love took my hand and smiling did reply,
"Who made the eyes but I?"

"Truth, Lord, but I have marr'd them; let my shame
Go where it doth deserve."
"And know you not," says Love, "who bore the blame?"
"My dear, then I will serve."
"You must sit down," says Love, "and taste my meat."
So I did sit and eat.

Unknown said...

what an incredible name for a blog! I am following you now! :) Thanks for the great picture of Grace.

Jessica

Cygan Saber said...

hương mại điện tử mở rộng giúp đỡ để loại bỏ những rào cản về không gian và thời gian, bạn có chuyển hàng từ nhật về việt nam thể mua bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Vì vậy, nếu bạn đang ở Việt Nam, nhưng nó là hoàn toàn có thể mua và sử dụng trong các dịch vụ tàu Hoa Kỳ cho tất cả các loại sản phẩm bạn muốn mua và vận vận chuyển hàng từ nhật về việt nam chuyển đến Việt Nam. Tuy nhiên bạn cần phải chọn một con tàu đơn vị hàng hóa từ Mỹ về kinh tế Việt Nam và chất lượng uy tín.ship hàng nhật

Công ty tăng trưởng, cũng như nhu cầu về các sản phẩm nhập khẩu qua Internet và thương mạiorder hàng đức điện tử, ngày càng nhiều khách hàng trở thành người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn hàng hóa trên vận chuyển hàng từ đức về việt nam các trang web và sử dụng dịch vụ hàng hóa tàu nước ngoài để tiết kiệm chi phí, trong khi hầu hết các mua hàng từ Hoa Kỳ và gửi đến Việt Nam. Ưu điểm của vận chuyển hàng thái lan việc mua và cho tàu Mỹ đó là bạn có thể lái các mặt hàng độc đáo trên các web thương mại điện tử lớn nhất trong thế giới ngày nay, chẳng hạn như việc mua hàng hóa và sản phẩm trên Amazon, eBay, Walmart, Bestbuy, cùng với .. chuyển hàng từ thái lan về việt nam

mua trực tiếp hàng hóa tại Mỹ là rẻ hơn mua ở Việt Nam, bạn có thể tiết kiệm một lượng đáng kể các nhu cầu chi tiêu phục vụ cho bản thân mình. Sau đó, bạn sử dụng chuyển hàng từ trung quốc về việt nam các dịch vụ của hàng hóa Việt Nam tàu ​​Mỹ nhanh chóng và thuận tiện từ tin tức các lô hàng đơn vị nhận từ Mỹ đến Việt Nam. van chuyen hang trung quoc gia re Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra là làm thế nào để chọn một dịch vụ tàu của uy tín của Mỹ, chất lượng và an toàn, và lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ này từ uy tín.vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam

chuyenphatnhanhquocte said...


1. Amazon là gi?
Amazon: là một sàn Thương Mại Điện Tử (một trong những Công Ty Thương Mại điện tử khổng lồ tại Hòa Kỳ). Amazon được mệnh danh là một đại siêu thị trực tuyến lớn nhất thế giới với rất nhiều loại hàng hóa đa dạng, chất lượng và giá cả lại rẻ, đặt biệt là có vô số sản phẩm thương hiệu được rao bán giảm giá 70%-80%. Amazon cũng chính là người bán và cung cấp chính sản phẩm của mình sản xuất và cũng có một số hãng sản xuất ký gửi cho amazon bán lại, amazon còn làm trung gian kết nối tất cả các nhãn hàng trên toàn thế giới lại gần hơn với người tiêu dùng thế giới bằng cách cho thuê giang hàng trên website của họ.

mua hàng trên amazon
ship hang amazon ve viet nam

2. Tại sao các bạn chọn mua hàng trên amazon?
Theo kinh nghiệm mua hàng của chúng tôi thì amazon được đánh giá là một trong nhưng trang bán hàng online đứng đầu thế giới về độ uy tín, tiếp theo là eBay. Amazon có một chính sách bảo vệ người mua tuyệt vời, nếu bạn mua một món hàng trên amazon mà xảy ra trường hợp không nhận được hàng, hàng bị vỡ, hay hàng không giống mô tả lúc này bạn có khiếu nại hay kiện họ thì ngay lập tức họ sẽ xem xét và trả lại tiền cho bạn trong thời gian 30 ngày. Một điều quan trọng nữa là hàng trên Amazon rất chất lượng, giao hàng nhanh chóng từ 2-4 ngày bạn đã nhận được hàng tại địa chỉ ở Mỹ.

3. Cách mua hàng như thế nào?

Rất đơn giản bạn hãy liên hệ ngay với Hàng Mỹ Ship Nhanh, công ty chúng tôi chuyên hỗ trợ mua hàng tại trang Amazon chuyển về Việt Nam giúp các bạn nhanh chóng và an toàn nhất, với chi phí thấp nhất.
Hàng Mỹ Ship Nhanh là đơn vị chuyên hỗ trợ, tư vấn hướng dẫn cách thức mua hàng trên Amazon, cung cấp dịch vụ mua hàng không thu phí mua hộ, báo thuế vận chuyển về Việt Nam.
Khi đến với chúng tôi các bạn chỉ cần ngồi tại nhà và click chuột gửi mail yêu cầu báo giá cho chúng tôi, hàng hóa từ nước Mỹ rộng mới và các nước có bán hàng Amazon khác sẽ được chuyển đến tận tay các bạn. Chúng tôi luôn tự hào mang lại cho các bạn sự trải nghiệm những sản phẩm chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn Mỹ mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức tìm kiếm ở Việt Nam.
Điều quan trọng là bạn hãy cung cấp chính xác thông tin bạn muốn mua một sản phẩm, Hàng Mỹ Ship Nhanh sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các khâu còn lại trong giao thương quốc tế, vận chuyển, khai báo hải quan, giao hàng cho bạn tận nhà.
cach-mua-hang-tren-amazon-ship-ve-viet-nam
Cách mua hàng trên Amazon như thế nào
Cách để mua một món hàng tại tất cả các website uy tín tại Mỹ:

B1. Các bạn chỉ cần gửi thông tin mua hàng cho chúng tôi qua mail báo giá: hangmyshipnhanh@gmail.com hoặc gọi cho chúng tôi.
B2. Chúng tôi tiến hàng kiểm tra thông tin(chất lượng sản phẩm, giá cả, uy tín của người bán). Sau đó chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách trong thời gian chậm nhất là 12h làm việc.
B3. Trong mail trả lời chúng tôi sẽ báo chi tiết về giá tổng USD (gồm giá sản phẩm + phí ship nội địa Mỹ + thuế bang Mỹ). Từ Giá USD sẽ được quy đổi thành Giá VNĐ theo tỉ giá USD bán ra hiện thời.
B4. Quý khách chỉ cần xác nhận mua hàng và thanh toán theo hướng dẫn trong mail của chúng tôi.

Unknown said...

vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam click to now

Long Hưng Phát Express said...

This is such a good poem, Noel is closer and wish you a merry Christmas !
If you dont mind, can visit my blog : gui hang di My
Thanks for your time :)

Lion Nguyen said...

Chúng tôi có bí quyết trị mun đầu đen với mỡ trăn mà bạn cần phải biết.

VercoVN said...

Những chiến lược vốn thông minh và hiệu quả bạn sẽ có từ tôi khi tham gia tại blog của tôi :D còn chờ gì nữa https://longverco.home.blog/